Protected by Copyscape Online Plagiarism Software

Tuesday, October 5, 2010

ती सुंदर संध्याकाळ ...............

                             काय मोहरली आहे हि ,
                                         नववधू प्रमाणे संध्याकाळ ,
                             अन् चाले किनाऱ्याशी ,
                                         शांत सावल्यांची माळ,
                             आठवण येई इथे येता ,
                                         मज माझ्या वेड्या प्रियाची ,
                             रात्री आधीच उगवते,
                                          कोणती हि नवी सकाळ,


                             रंगामध्ये हि रांग स्वप्नांची ,
                                        पिवळ्या निळ्या काळीम्याची,
                            किनाऱ्या वरती चालत होती ,
                                          पाउल खुणा ती ओळखीची,


                             पावले ओळखीती मला,
                                       न मला ओळख त्या सावल्यांची ,
                             किनाऱ्या वर चाले एक सावली,
                                       दुसरी मात्र तिथे नसायची ,


                             किनाराच आज होता,
                                       वाटेवरी माझा सोबती ,
                             अन् त्या एकांता मध्ये ,
                                    तिची आठवण रंगत होती,
                         

                            आठवणीचा किनारा तिच्या ,
                                    या किनाऱ्या परी सुंदर दिसतो ,
                            ती असते त्या किनाऱ्यावर,
                                      अन् तो मला चिडवत बसतो,
              

                            असेच न्याहाळता हि सुंदर संध्या ,
                                      मी सुद्धा तिचाच विचार करतो,
                           ती असेल कधी तरी जवळ माझ्या,
                                      त्या संध्येचे मी स्वप्न रेखितो............     

No comments:

Post a Comment